BK8

Tin tức BK8 BẤT NGỜ: Bản hợp đồng đầu tiên của Xavi tới từ Trung Quốc?

Không phải là những bom tấn được chờ đợi, Barcelona sẽ mang về bản hợp đồng đầu tiên đầy bất ngờ dưới thời Xavi Hernandez.

Cách đây ít giờ, Xavi Hernandez đã chính thức ra mắt Barcelona dưới tư cách tân HLV trưởng. Rất nhanh chóng, chiến lược gia 41 tuổi đã bắt tay vào công cuộc tái thiết đội bóng.

Tờ El Nacional cho biết, bản hợp đồng đầu tiên của Blaugrana dưới thời Xavi sẽ là một bất ngờ lớn với giới mộ điệu. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang nhắm đến chân sút Cedric Bakambu thuộc biên chế CLB Trung Quốc Bắc Kinh Quốc An.

Tiền đạo 30 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng trong vòng 2 tháng tới. Chính vì thế, đội bóng xứ Catalan sẽ gấp rút thương thảo để có thể đón Bakambu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Bakambu đang ở rất gần với sân Camp Nou. Ảnh: Getty

Dù đang thi đấu ở một giải đấu có chất lượng chuyên môn không cao, tuyển thủ Congo từng có kinh nghiệm thi đấu ở La Liga. Với 105 bàn thắng sau 3 mùa giải tại sân El Madrigal, Bakambu từng được Barca đưa vào tầm ngắm trong quá khứ.

Chân sút sinh năm 1991 được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Luuk De Jong, người đang không đáp ứng được sự kỳ vọng và cũng không nằm trong kế hoạch của Xavi. Đội chủ sân Camp Nou dự kiến sẽ trả tiền đạo người Hà Lan về Seville trong phiên chợ Đông tới.

Như vậy, có thể thấy Xavi cùng ban lãnh đạo Blaugrana sẽ chưa vội vàng đầu tư quá nhiều vào thị trường chuyển nhượng, khi mà nền tảng tài chính của họ vẫn chưa thực sự vững mạnh. NHM đội bóng xứ Catalan có lẽ sẽ phải chờ đợi ít nhất là tới mùa hè năm sau để được chứng kiến những bản hợp đồng "bom tấn".

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post