BK8

Tin tức BK8 Báo Ả Rập: 'Giành chiến thắng trước Việt Nam là điều đơn giản'

Báo Ả Rập cho rằng chiến thắng của ĐTQG nước này trước ĐT Việt Nam hôm 16/11 là điều đơn giản và có thể dự đoán trước.

ĐT Việt Nam đã phải tiếp tục nhận thất bại tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á khi đối đầu với một đối thủ mạnh hơn rất nhiều là Ả Rập Xê Út. Với điểm tựa Mỹ Đình, các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy nỗ lực tuy nhiên trước sức mạnh của đại diện Tây Á, ĐT Việt Nam đã để thua với tỉ số tối thiểu.

Nhận định về chiến thắng này của đội nhà, tờ Arab News của Ả Rập Xê Út: "ĐT đã thi đấu trận đấu khá dễ dàng và chiến thắng này trước Việt Nam là thoải mái và nó được dự đoán trước. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, Ả Rập Xê Út thi đấu áp đảo so với đội chủ nhà ngoại trừ một vài phút trong hiệp 1 và 5 phút cuối hơi lo lắng.

Tuy nhiên, tất cả đều khá đơn giản với Ả Rập Xê Út. Những người hâm mộ ở quê nhà không hào hứng lắm với chiến thắng này vì mọi thứ đang rất tốt trên đường tới Qatar.

Bài đăng trên tờ Arab News.

Chiến thắng này giúp đội bóng có một vị trí tuyệt vời, hơn Australia ở vị trí thứ 3 tới 5 điểm. Đây là điều ít ai có thể dự đoán được khi giải đấu khởi tranh. Hãy nhớ rằng, đây được mệnh danh là nhóm của tử thần. Tuy nhiên, dưới thời Herve Renard, Ả Rập Xê Út chỉ đánh mất hai điểm sau sáu trận đầu tiên".

Sau chiến thắng này, các cầu thủ Ả Rập Xê Út sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi trước khi giải đấu quay trở lại vào năm 2022 với trận tiếp đón Oman trên sân nhà.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post