BK8

Tin tức Bk8 Arsene Wenger chính thức tái xuất trong vai trò HLV

Sau một thời gian dài rời ghế chỉ đạo thì mới đây “Giáo sư” người Pháp đã chính thức tái xuất.

Vào rạng sáng nay (14/10), tổ chức UNICEF tại ​​Pháp đã tổ chức trận đấu giao hữu giữa đội các huyền thoại Marseille và đội hình tiêu biểu UNICEF do HLV Arsene Wenger dẫn dắt trên sân Velodrome để gây quỹ cho một chương trình từ thiện.

Trận đấu có sự tham dự của rất nhiều các cựu ngôi sao đã giải nghệ. Đội các huyền thoại Marseille có những cái tên từng làm mưa làm gió tại châu Âu như Didier Drogba, Samir Nasri, Fabien Barthez, Daniel Van Buyten, Marcel Desailly hay Robert Pires.


Trong khi đó đội hình tiêu biểu UNICEF cũng có sự góp mặt của nhiều cầu thủ nổi bật như cựu thủ môn Jens Lehmann, tiền đạo David Trezeguet, danh thủ Hà Lan Patrick Kluivert, cựu tiền vệ Esteban Cambiasso hay huyền thoại Barcelona Eric Abidal.Drogba vẫn thể hiện được đẳng cấp dù đã giải nghệ từ lâu

Sau khi để đối thủ vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Ravanelli, đội của HLV Wenger đã liên tiếp ghi 2 bàn thắng vào lưới đối thủ ở các phút thứ 11 và 15 do công của Gasly và Mendieta. Tuy nhiên, những phút còn lại là thảm họa đối với chiến lược gia người Pháp và các học trò.

Đội các huyền thoại Marseille của HLV Jean-Pierre Papin đã nã vào lưới đội hình tiêu biểu UNICEF thêm 6 bàn thắng nữa. Trong đó Drogba tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick, 3 pha lập công còn lại lần lượt thuộc về Pires, Cheyrou và Maoulida. Trận đấu khép lại với tỷ số 7-4 nghiêng về Drogba và các đồng đội.

Theo francetvinfo, đã có hơn 30.000 khán giả mua vé vào sân để theo dõi các cựu danh thủ, ca sĩ, rapper chơi bóng. Lợi nhuận từ tiền bán vé sẽ được dùng để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bờ Biển Ngà.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post