BK8

Tin Tức BK8 HLV Park: 'Tôi không vì mục tiêu cá nhân mà mạo hiểm với chấn thương của cầu thủ'

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ xung quanh vấn đề chấn thương của cầu thủ trước thềm hai trận đấu quan trọng gặp Trung Quốc và Oman.

ĐT Việt Nam đang đối diện với một lịch thi đấu dày đặc trong giai đoạn cuối năm. Điều này đã khiến cho không ít những cầu thủ gặp phải chấn thương năm. Trước khi lên đường sang Ả Rập Xê Út hồi cuối tháng 8, ba cầu thủ là Bùi Tiến Dũng, Trần Minh Vương và Đoàn Văn Hậu đã không thể di chuyển cùng toàn đội.

Đến thời điểm hiện tại, Minh Vương và Văn Hậu đã phải trở lại câu lạc bộ để chữa trị dứt điểm chấn thương gặp phải.

Sau hai trận đấu gặp Ả Rập Xê Út và Australia, ĐT Việt Nam cũng tiếp tục đối diện với "cơn bão" chấn thương khi Đình Trọng và Thành Chung trở thành "thương binh".

Nhiều người đã cho rằng HLV Park Hang Seo sử dụng cầu thủ không hợp lý dẫn đến những chấn thương của các tuyển thủ. Tuy nhiên, mới đây vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã phủ nhận điều này: "Tôi muốn khẳng định rằng mình không tự ý đưa ra quyết định sử dụng cầu thủ.

Tôi luôn lắng nghe những tư vấn của bác sĩ, tâm tư cũng như mong muốn ra sân của cầu thủ để đánh giá thực tế trước khi quyết định.

Đình Trọng đã bình phục hoàn toàn chấn thương gặp phải.

Tôi chắc chắn sẽ không vì mục tiêu của cá nhân mình mà mạo hiểm với chấn thương cũng như tương lai của các học trò".

Ở hai trận đấu tới đây, HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự phục vụ của ba trụ cột là Trần Minh Vương, Trọng Hoàng và Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, vị chiến lược gia sinh năm 1959 này đã có những toan tính về mặt nhân sự hợp lý để sẵn sàng đấu Trung Quốc và Oman.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post