BK8

Tin Hot Bk8 : Nhường Penalty và từ chối cơ hội lập Hatrick, Bruno Fernandes nói gì

Nhà Cái BK8 - Bruno chia sẻ sau trận đấu về tính huống nhường penalty cho Marcus Rashford




Rạng sáng nay, Manchester United đã giành chiến thắng 4-1 trước Istanbul Basaksehir với sự tỏa sáng như thường lệ đến từ Bruno Fernandes. Và trong trận đấu này có một tình huống mà Bruno đã nhường Penalty cho Rashford để cầu thủ này có thể ghi bàn.

Khi MU hưởng penalty ở phút 34, Fernandes có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để lập hat-trick, nhưng anh lại nhường nó cho Marcus Rashford – người bị đốn ngã ở tình huống thổi phạt của trọng tài. Rashford nhận trách nhiệm và sút tung lưới đội khách, đưa MU dẫn trước 3-0.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes chia sẻ về tình huống này: “Đó không phải là vấn đề. Tất nhiên, mọi cầu thủ đều muốn lập hat-trick. Nhưng sau trận đấu ở Premier League, tôi đã nói với Rashford rằng cậu ấy sẽ chọn người tiếp theo.

Vì vậy, tôi nhớ điều đó, và cũng bởi vì Rashford là một trong những chân sút hàng đầu tại Champions League. Tôi nghĩ điều quan trọng là cậu ấy phải tiếp tục như vậy, có được tự tin.

Nhưng như tôi đã nói, không quan trọng ai thực hiện quả phạt đền, điều quan trọng nhất là ghi bàn. Đội bóng ghi bàn cũng như tôi ghi bàn thôi.”

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post